ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

วารสารวิจัยและพัฒนา วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
|
การใช้สารสนเทศของ
ครูผู้สอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สังกัดส านักงานเขตพื้นที่
การศึกษามัธยมศึกษา เขต 42
ชลดา  สมัครเกษตรการ   ทัศนา หาญพล  ช านาญ เชาวกีรติพงศ์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บล็อก MEd3 - MEd4

เว็บบล็อค Weblog http://prachyanun2018.blogspot.com https://pongsir2018i.blogspot.com https://namerawit.blogspot.com/ https://sutthikit10361.blogspot.com/ http://ampai2519.blogspot.com/ http://jareeporn2522blogspo.blogspot.com/ https://pongpitak2018.blogspot.com/ https://arunthip2018.blogspot.com/ https://nattakit2018.blogspot.com/ https://paritha2526.blogspot.com http://somruathai2018.blogspot.com/ https://ornruethai.blogspot.com/ https://nalinee2018.blogspot.com/ http://patthanan2018.blogspot.com/ https://siriphan2018.blogspot.com/ https://nakarin2018.blogspot.com/ https://tinglystig.blogspot.com/ http://orawan2520.blogspot.com/ https://songkran1010.blogspot.com/ https://phornpreenan2018.blogspot.com/ https://somchai2018.blogspot.com https://teerapongprasakul.blogspot.com/ https://suphunnee.blogspot.com/ http://rungaroon2008.blogspot.com/ http://siraphak2527.blogspot.com/ http://supansa1207.blogspot.com/ https://eak0909.blogspot.com/ https://sunthorndon.blogspot.com/ http://kanitta2...

แนวทางการแก้ปัญหาในการบริหารการศึกษาและแนวโน้มในอนาคต

 RED 7316 หัวข้อพิเศษทางนวัตกรรมการบริหารการศึกษา แนวทางการแก้ปัญหาในการบริหารการศึกษาและแนวโน้มในอนาคต นักศึกษาปริญญาโท นวัตกรรมการบริหารการศึกษา วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วันเสาร์ที่  12  มีนาคม 2564 เวลา 9.00-16.00 น. (พัก 15 นาที 10.30-10.45 น.) (พักรับประทานอาหารกลางวัน   12.00-13.00 น.) (พัก 15 นาที 14.40-14.55 น.) **** ช่วงบ่ายเลือกปัญหาในการบริหารการศึกษา เสนอแนวทางแก้ไขปัญหา และแนวโน้มในอนาคต)  ***** แนวทางการแก้ปัญหาในการบริหารการศึกษาและแนวโน้มในอนาคต (10 คะแนน)  - กำหนดให้นักศึกษาทุกท่านเลือกปัญหาของการบริหารการศึกษา  1 เรื่อง  ส่งใน Chat - เสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาในมุมมองของการบริหารการศึกษา - เสนอนวัตกรรมในการแก้ไขปัญหาในมุมมองของผู้บริหาร - เสนอแนวโน้มในอนาคต ว่าปัญหาจะคงอยู่  จะลดลง หรือจะหมดไป  ให้ส่งเป็นไฟล์เอกสาร ระบุชื่อ-นามสกุล จำนวน 5 หน้ากระดาษ A4 ---------------------------------------------------------------------------------------- วิทยากร  ศาสตราจารย์ ด...

Digital Literacy: A Palestinian Refugee Perspective

  Digital Literacy: A Palestinian Refugee Perspective Traxler, John Research in Learning Technology , v26 2018 This paper is the first attempt to explore digital literacy in the specific context of the Palestinian refugee community in the Middle East by looking at the cultural specificity of digital literacy theorising and practice, by analysing current digital education policy in the countries hosting the Palestinian refugee community and by documenting the digital environment of the Palestinian refugee. It identifies the distance or deficit between the community's current access to digital literacy education, appropriately defined, and its digital environment, needs and opportunities. Finally, the paper provides a brief agenda for further empirical research. Descriptors:  Technological Literacy ,  Refugees ,  Foreign Countries ,  Educational Policy ,  Theory Practice Relationship ,  Technology Education ,  Information Technology ,  Semitic ...