ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

วิทยานิพนธ์จาก ThaiLIS 2562



ลำดับที่.ชื่อเรื่อง Date Createขนิดเอกสาร
1ปัญหาและความต้องการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เอ็นเทค แอสโซซิเอท จำกัด ;Problems and needs of information technology implementation of the leaders and staff at entech associate co.,ltd โดย : วิศัลย์ ปัญญาฟู
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
2การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์การสอนบนอินเตอร์เน็ตเรื่อง โครงสร้างระบบคอมพิวเตอร์;A Construction of Web Base Instructions on Structure of Computer System โดย : สุรโชติ โชติฉันท์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
3คอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการตรวจสอบงานเชื่อมเรื่องการตรวจสอบแบบไม่ทำลายสภาพ;Computer Assisted Instruction for Welding Inspection in Non- Destructive Testing โดย : ชาญชัย แฮวอู
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
4การวิเคราะห์องค์ประกอบที่มีต่อการเลือกศึกษา หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร;A Study on Factors towards Students' Decision Making on Applying for Business Administration P~ogram in Business Com โดย : สุเมธ ใจเย็น
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
5การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ฝึกอบรมด้วยตนเองเรื่อง มาตรฐานคุณภาพ ISO9000;Development of Computer Instruction Package Training of lSO9000 โดย : สุกัญญา เกียรติเกิดสุข
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
6การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียแบบฝึกหัดเรื่อง "PHP" เบื้องต้น;The Construction of Computer Multimedia Practice Instructional Package Entitled Fundamental โดย : รุ่งโรจน์ ขวัญโกมล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
7การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์การสอนเรื่องสถาปัตยกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่;The Development of Computer Instructional Package on Moblie Telephone Architecture โดย : กาญบัญชา พานิชเจริญ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
8การศึกษาสภาพปัจจุบัน สภาพที่ยอมรับได้ และความคาดหวังเกี่ยวกับสมรรถนะการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อปฏิบัติงานของข้าราชการทหารชั้นประทวน กรมสารบรรณทหารบก สังกัดกองทัพบก;A Study of the Present Status, Minimum Requirements, and Expectation of the Non-Commissio โดย : ศุภศักดิ์ เวียนสาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
9การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์การสอนวิชาดครงสร้างระบบคอมพิวเตอร์ สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานีสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา;The Development of Computer Instruction Packet on Struct โดย : ดวงนภา ปิดตาทานัง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
10การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์การสอนวิชาการใช้โปรแกรมกราฟิกเพื่อพัฒนาเว็บเพจ;Construction of a Computer Instruction Package on Using Program the Hand for Website Development โดย : จารุดา หลักคำ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
11การพัฒนาระบบงานกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น;The Development of Student Loan Fund System for Rajamangala University of Technology Isan Khon kaen Campus โดย : มยุรี สินสวัสดิ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
12การศึกษาสภาพปัจจุบัน สภาพที่ยอมรับได้ และความคาดหวัง ของพนักงาน บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ต่อการนำโปรแกรม SAP R/3 มาใช้ในระบบการขายและการจัดส่งสินค้า ;A Study of the Present Status, Minimum Requirements and Expectations of Employees at Index Liv โดย : สุรเชษฐ์ จันทร์งาม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
13อัลกอริธึมเพื่อการสร้าง Distributed Inverted Index ที่มีประสิทธิภาพสูง;High effective distributed Inverted Index algorithms โดย : ธนกร นำรับพร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
14การศึกษาค่าใช้จ่ายของการสูญเสียคุณภาพของซอฟแวร์เนื่องจากการแปลในกระบวนการพัฒนาโดยใช้แบบจำลองน้ำตกเป็นกรณีศึกษา;A Cost Study on Quality Loss in Software due to Translation in the Development Process-A Waterfall Model Case Study โดย : รัตน์กมล ปวรวรรฒน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
15ระบบสารสนเทศบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศไทย;Information System for Personnels in Information Technology โดย : ธาราธร มหาธารากร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
16ผลกระทบของการประยุกต์ใช้ลำดับชั้นเมนูที่เหมาะสมกับการใช้งานซอฟต์แวร์บริหารจัดการการเรียนการสอนแบบอิเล็กทรอนิกส์;A Practical Effect of Suitable LMS Menu Hierarchical Flow โดย : อรชา โชติช่วง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
17การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์การสอนวิชา โครงสร้างข้อมูลและอัลกอริทึม หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขางานเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคหนองคาย;The Development of Computer Instruction Package of Data Structure and Algorithms Subject โดย : อัญชุลี ชินอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
18การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการประกันคุณภาพการศึกษา : กรณีศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี; The Development of Information Management System for Educational Quality Assurance : The case study of the Faculty of Science and Technology โดย : นิพนธ์ คำแดง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
19การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์การสอน วิชาการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง; The Development of Computer Instruction Package of Maintenance of Computer and Peripherals Subject โดย : สมภพ ศรีกลชาญ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
2553วิทยานิพนธ์/Thesis
20การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์การสอน เรื่อง ภาษาไทยในวิชาชีพอิเล็กทรอนิกส์;The Development of Computer Instructional Package on Thai for Electronic Technician โดย : วัชรียา แนบถนอม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางการแก้ปัญหาในการบริหารการศึกษาและแนวโน้มในอนาคต

 RED 7316 หัวข้อพิเศษทางนวัตกรรมการบริหารการศึกษา แนวทางการแก้ปัญหาในการบริหารการศึกษาและแนวโน้มในอนาคต นักศึกษาปริญญาโท นวัตกรรมการบริหารการศึกษา วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วันเสาร์ที่  12  มีนาคม 2564 เวลา 9.00-16.00 น. (พัก 15 นาที 10.30-10.45 น.) (พักรับประทานอาหารกลางวัน   12.00-13.00 น.) (พัก 15 นาที 14.40-14.55 น.) **** ช่วงบ่ายเลือกปัญหาในการบริหารการศึกษา เสนอแนวทางแก้ไขปัญหา และแนวโน้มในอนาคต)  ***** แนวทางการแก้ปัญหาในการบริหารการศึกษาและแนวโน้มในอนาคต (10 คะแนน)  - กำหนดให้นักศึกษาทุกท่านเลือกปัญหาของการบริหารการศึกษา  1 เรื่อง  ส่งใน Chat - เสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาในมุมมองของการบริหารการศึกษา - เสนอนวัตกรรมในการแก้ไขปัญหาในมุมมองของผู้บริหาร - เสนอแนวโน้มในอนาคต ว่าปัญหาจะคงอยู่  จะลดลง หรือจะหมดไป  ให้ส่งเป็นไฟล์เอกสาร ระบุชื่อ-นามสกุล จำนวน 5 หน้ากระดาษ A4 ---------------------------------------------------------------------------------------- วิทยากร  ศาสตราจารย์ ด...

การจัดการเรียนการสอนวิชาสารสนเทศศาสตร์ในประเทศไทย

  การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อสังเคราะห์หลักสูตรระดับปริญญาตรีที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพสารสนเทศในประเทศไทยและวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีการวิเคราะห์เอกสาร (Content Analysis) จากหลักสูตร เว็บไซต์ และเอกสารงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง  ซึ่งผลการวิจัยมี 3 ข้อดังนี้ 1) หลักสูตรที่เปิดสอนในระดับปริญญาตรีในประเทศไทย มีทั้งหมด 34 หลักสูตร   ใช้ชื่อที่แตกต่างกัน 9 สาขาวิชา แบ่งเป็นกลุ่มสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ จำนวน 9 หลักสูตร  กลุ่มสาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์ จำนวน 19 หลักสูตร และกลุ่มสาขาวิชาการจัดการสารสนเทศ  จำนวน 6 หลักสูตร ส่วนมหาวิทยาลัยที่เปิดสอนจำแนกเป็น  มหาวิทยาลัยของรัฐที่เปิดสอนมี 8 แห่ง  มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐที่เปิดสอนมี 7 แห่ง  มหาวิทยาลัยราชภัฏที่เปิดสอนมี 16 แห่ง และมหาวิทยาลัยเอกชนที่เปิดสอนมี 3 แห่ง  2) โครงสร้างหลักสูตรของหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพสารสนเทศ ส่วนใหญ่กำหนดจำนวนหน่วยกิตวิชาบังคับตั้งแต่ 31-46 หน่วยกิต (ร้อยละ 52.94)  และกำหนดจำนวนหน่วยกิตวิชาเลือกตั้งแต่ 22-32 หน่วยกิต (ร้...

Digital Literacy: A Palestinian Refugee Perspective

  Digital Literacy: A Palestinian Refugee Perspective Traxler, John Research in Learning Technology , v26 2018 This paper is the first attempt to explore digital literacy in the specific context of the Palestinian refugee community in the Middle East by looking at the cultural specificity of digital literacy theorising and practice, by analysing current digital education policy in the countries hosting the Palestinian refugee community and by documenting the digital environment of the Palestinian refugee. It identifies the distance or deficit between the community's current access to digital literacy education, appropriately defined, and its digital environment, needs and opportunities. Finally, the paper provides a brief agenda for further empirical research. Descriptors:  Technological Literacy ,  Refugees ,  Foreign Countries ,  Educational Policy ,  Theory Practice Relationship ,  Technology Education ,  Information Technology ,  Semitic ...